Mô tả
1. Phát triển kinh doanh:
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ);
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng; duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Chăm sóc KH trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB - đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn của ngân hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho KH.
- Phối hợp với các bên liên quan, đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Thực hiện đúng các quy trình, quy chế, chức năng, nhiệm vụ,…theo quy định của Ngân hàng Bán lẻ & MSB.
Yêu cầu
1. Trình độ: Trình độ Cao đẳng trở lên; Ưu tiên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh, Marketing.
2. Kĩ năng: Giao tiếp tốt; Có khả năng trình bày, diễn đạt một cách rõ ràng, hiệu quả
3. Các yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc full-time
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt; trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao;
Phúc lợi
Nghiệp vụ: Chương trình đào tạo nghiệp vụ ngân hàng bài bản từ A - Z - Hưởng lương ngay từ quá trình đào tạo
Kinh nghiệm: “Thực chiến” ngay tại chi nhánh của MSB dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên giàu kinh nghiệm
Lương thưởng: Mức lương 3,000,000 VNĐ/ tháng kèm lương kinh doanh.
Sự nghiệp: Trở thành nhân sự chính thức của MSB với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 7 triệu đến 9 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ